Viet NamEnglish (United Kingdom)
NEWS
PROFILE FORM

SURVEY
Customer Survey
 
COUNTER
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday6
mod_vvisit_counterAll570804

Online : 1

PostHeaderIcon Chương trình đào tạo lớp mẫu giáo lớn

There are no translations available.

Chương trình giáo dục nhằm giúp bé từ 5 tuổi đến 6 tuổi phát triển hài hòa về các mặt thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm xã hội và thẩm mĩ.

1.    Giáo dục phát triển thể chất
Khỏe mạnh, cân nặng và chiếu cao phát triển bình thường.
Thực hiện đúng các động tác thể dục theo hiệu lệnh hoặc nhịp nhạc, bắt đầu và kết thúc động tác đúng nhịp.
Bé có khả năng phối hợp các giác quan, vận động vững vàng, nhịp nhàng: ném bắt bóng, ném trúng đích, đi đập bóng…
Có kỹ năng trong một số hoạt động cần sự khéo léo của đôi tay: cột dây giày, xếp chồng 12 -15 khối, ghép dán hình theo mẫu, gài dây kéo…
Bé được hình thành thêm một số thói quen vệ sinh tốt: đi vệ sinh đúng chỗ, biết dội nước, rủa tay bằng xà bông, vệ sinh răng miệng…
Nhận biết được một số nguy cơ không an toàn cho bản thân: các vật nguy hiểm, các hạt dễ hóc sặc, các thức ăn có mùi hôi, không tự ý uống thuốc, không leo trèo cây, phòng tránh khi được nhắc nhỡ.

2.    Giáo dục nhận thức
Bé có thể phối hợp các giác quan để quan sát thảo luận, làm các thử nghiệm với các công cụ đơn giản, phân loại các đối tượng theo các dấu hiệu khác nhau, chú ý ghi nhớ có chủ định.
Có khả năng diễn đạt sự hiểu biết bằng ngôn ngữ là chủ yếu.
Bé nhận biết bản thân, gia đình, trường lớp, một số nghề phổ biến, đặc điểm khác nhau của các nghề, kể tên đặc điểm đặc trưng của một vài thắng cảnh di tích lịch sử của quê hương đất nước.
Có một số hiểu biết ban đầu về con người sự vật, hiện tượng xung quanh và một số khái niệm ban đầu về toán: nhận biết số lượn gtrong phạm vi 20, gộp tách nhóm đối tượng, chữ số, sắp xếp theo qui tắc, sáng tạo ra mẫu sắp xếp, nhận biết khối trụ, khối vuông, khối chữ nhật, các vị trí trong không gian.

3.    Giáo dục phát triển ngôn ngữ

Bé có khả năng thực hiện các yêu cầu trong hoạt động tập thể, lắng nghe nhận xét ý kiến của người khác, hiểu nghĩa một số từ khái quát như: phương tiện giao thông, động vật, thực vật, đồ dùng…
Diễn đạt rõ ràng, giao tiếp có văn hóa trong cuộc sống hàng ngày và biết điều chỉnh giọng nói phù hợp ngữ cảnh.
Bé có thể kể lại rõ ràng có trình tự về sự việc, câu chuyện nào đó đã được nghe
Có khả năng đọc biểu cảm bài thơ, ca dao…
Có một số kỹ năng ban đầu về đọc viết: cầm sách đúng, đọc từ trái sang phải, từ trên xuống và từ đầu đến cuối sách.
Nhận dạng các chữ trong bảng chử cái, tô các nét chữ, sao chép chữ, viết tên của mình.

4.    Giáo dục phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội và thẩm mĩ
Có ý thức về bản thân: nói những điều bé thích không thích, những việc bé làm được và không làm được, biết nói những điểm gì giống và khác bạn.
Bé bộc lộ được những cảm xúc: ngạc nhiên, tức giận, xấu hổ qua tranh, qua lời nói, cử chỉ, nét mặt.
Có một số kỹ năng sống: biết tìm cách giải quyết mâu thuẫn, nhờ sự can thiệp của người khác, chấp nhận nhường nhịn, hợp tác thỏa thuận chia sẻ kinh nghiệm với bạn
Thực hiện tốt một số qui tắc qui định trong sinh hoạt gia đình, trường lớp, biết tiết kiệm trong sinh hoạt: tắc điện, quạt khi ra khỏi phòng, khóa vòi nước sau khi dùng, không để thừa thức ăn, bé nhận ra , hiểu một số biển báo, biểm cấm khi đi trên đường phố.
Bé thể hiện được cảm xúc, sáng tạo trong các hoạt động nghệ thuật: tự nghĩ ra các hình thức để tạo âm thanh, nói lên ý tưởng và đặc tên cho sản phẩm của mình.

 
VIDEO CLIP


Get the Flash Player to see this player.

time2online Joomla Extensions: Simple Video Flash Player Module
ONLINE SUPPORT
25 - The 2nd Ward Alley 765/12 Sai Dong, Q. Long Bien Hanoi
Tel: (04) 36740966

Call
 
WEB LINKS
PHOTO GALLERY